Hotline: 0911 750 009

DỰ ÁN KHU DÂN CƯ KHANG AN PHÚ HỮU QUẬN 9

GIỚI THIỆU CHUNG


Tọa lạc ngay vòng xoay Phú hữu Quận 9, khu đô thị mới phía Đông bắc thành phố Hồ chí Minh. Nơi tập chung các dự án phát triển kinh tế sôi động nhất thành phố Hồ chí Minh hiện nay, nơi có các dự án mang tầm chiến lược quốc gia: Cao tốc HCM - Long Thành Dầu Giây, Vành đai 3, TTTT Quốc gia Rạch Chiếc, Sân Golf, Khu Công nghệ cao...

Dự án Khang an Phú hữu nằm tổng thể trong khu dân cư hiện hữu, tiếp giáp với nhiều dự án tầm cỡ như: Mega Ruby, Merita, Khu dân cư Phú nhuận, Dự án Hausneo, Villapark, Topia garden...
Chính vì điều kiện vô cùng thuận lợi này đã tạo lên một cộng đồng khu dân cư vô cùng sầm uất, hiện đại, kết nối liên hoàn với vô vàn các tiện ích cao cấp.
Mục tiêu của dự án: 
Dự án Khang an được triển khai tạo nên sự đồng bộ và kết nối hoàn chỉnh với hệ thống cơ sở hạ tầng khu vực sung quanh trong tổng thể quy hoạch khu Đô thị Đông bắc thành phố, đã tạo nên một hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu an cư lạc nghiệp của cư dân.
Tại Dự án Khang an, Hệ thống hạ tầng đã được trang bị đầy đủ: Điện, nước sinh hoạt, hệ thống cấp thoát nước... Tất cả đều được lắp đặt ngầm hoàn chỉnh, an ninh tối đa 24/24, đã tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho mọi cư dân.
Khách hàng mua nhà để đầu tư, hoặc để ở trong khu Dân cư Khang An, hoàn toàn yên tâm bởi: Toàn bộ nền đất tại khu dân cư Khang An - Phú Hữu đều được cấp sổ đỏ. Và hiện nay Chủ đầu tư đang làm thủ tục hoàn công và cấp sổ hồng cho các khách hàng đã xây dựng nhà trong dự án.
Hiện nay Nhà đất Phố Đông đang là đơn vị duy nhất "Độc quyền phân phối" một số nền đất có vị trí đắc địa nhất trong Dự án Khang An - Phú Hữu Quận 9, Vị trí Block: C1,C2, B3, B4, B5, A3..

ĐẶC ĐIỂM CHÍNH


Giá
Diện tích
Địa chỉ
Tình trạng
Diện tích
Loại hạng
Đường trước nhà
Hướng
Hướng ban công
Pháp lí
Phòng tắm
Phòng ngủ
Ngày cập nhật

TÍNH TOÁN VAY VỐN


XEM PHONG THỦY


TIỆN ÍCH


CLB
TT Thể Hình
Khu Tập Yoga
Bể Bơi Chung
Sân tập Golf
Sân Tennis
Đường Chạy Bộ
Khu Thể Dục Ngoài Trời
Sân Bóng Đá
Khu Thể Thao Trẻ Em
Bãi Đỗ Xe
Lễ tân 24/24
Máy ATM
Thang máy
Wifi
Truyền hình cáp
Cáp quang
Nhà trẻ
Khu sinh hoạt chung
Siêu thị
Hệ thống an ninh
Khu vui chơi trẻ em
Trung tâm thương mại
Khu BBQ ngoài trời
Khu vui chơi giải trí

VỊ TRÍ


CỘNG ĐỒNG KHU VỰC


Khu dân trí cao

GIÁ CẢ - THANH TOÁN


Thanh toán Tiền mặt 100%

LIÊN HỆ TƯ VẤN


  • Bảo mật
    riêng tư

  • Tư vấn
    chuyên nghiêp

  • Đưa đón
    xem nhà

  • Giá cả
    tốt nhất

BẤT ĐỘNG SẢN TƯƠNG TỰ


17 Tỷ
Bán biệt thự Song lập Lucasta quận 9
Quận 9 DT: 175 m2
Hướng : Nam
6 Tỷ
7.8 Tỷ (46 Triệu/m2)