Hotline: 0911 750 009

Bán đất nền dự án Quận 9 thuộc dự án Rio Verde

GIỚI THIỆU CHUNG


Bán đất nền Quận 9 thuộc dự án Rio Verde nằm ngay vị trí đắc địa trong khu Đô thị cảng Phú Hữu, Phường Phú Hữu Quận 9. Đây là dự án nằm tiếp giáp sông có giá tốt nhất khu vực Phú Hữu Quận 9. Ở đây có môi trường sống khá lý tưởng, không gian xanh nhiều.

Đất nền dự án Rio Verde Quận 9 được đầu tư hạ tầng điện nước, chiếu sáng âm đất, đường xá đã hoàn thiện và được thiết kế biệt lập. Đã có sổ từng căn nên về mặt pháp lý người mua có thể hoàn toàn yên tâm và tránh được rũi ro khi giao dịch.

Hiện có nhiều diện tích khác nhau đảm bảo khách hàng có nhiều lựa chọn và thanh toán linh hoạt.

Giá: từ 23.5 triệu/m2 với nhiều diện tích và đủ các hướng.

Giá đất nền dự án Rio Verde Quận 9 hiện đang rẻ hơn so với giá thị trường tương tự khu vực này khoảng 30%, sở dĩ việc rẻ hơn các nền dự án tương tự là do trong khu vực này vẫn còn tồn tại 2 vấn đề chính:

Một là giao thông vào khu vực vẫn còn nhiều ách tắc do đường đi vào cảng Phú hữu có lưu lượng xe lớn, mặt khác xe đi vào khu vực này chủ yếu là xe container nên thường xuyên xẩy ra tắc đường, nguy hiểm đến phương tiện cá nhân lưu thông

Hai là, khu vực này gần trạm nghiền xi măng Hà Tiên, vẫn gây nên tâm lý ô nhiểm khi sinh sống trong khu vực này.

Hai lý do trên là nguyên nhân chính đáng đối với người tìm mua bất động sản. Tuy nhiên, chúng tôi xem đây là cơ hội vì trong năm 2020, Cảng Phú Hữu sẽ di dời và việc này đã có quyết định của chính quyền thành phố. Việc di dời cảng cùng với việc mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh thì cả hai vấn đề trên sẽ được giải quyết và lúc đó giá trị bất động sản ở đây sẽ về lại giá trị thật vốn có của nó.

Ngoài ra, Nhà Đất Phố Đông còn có nhiều lựa chọn Đất nền dự án tại quận 9, vui lòng xem chi tiết qua đường link Đất nền dự án tại quận 9

ĐẶC ĐIỂM CHÍNH


Giá
Diện tích
Địa chỉ
Tình trạng
Diện tích
Diện tích sử dụng
Đường trước nhà
Hướng
Hướng ban công
Pháp lí
Phòng tắm
Phòng ngủ
Ngày cập nhật
Thời gian đến CBD

TÍNH TOÁN VAY VỐN


XEM PHONG THỦY



VỊ TRÍ


LIÊN HỆ TƯ VẤN


  • Bảo mật
    riêng tư

  • Tư vấn
    chuyên nghiêp

  • Đưa đón
    xem nhà

  • Giá cả
    tốt nhất

BẤT ĐỘNG SẢN TƯƠNG TỰ


8.8 Tỷ (23 Triệu/m2)
3.2 Tỷ
6.66 Tỷ (33 Triệu/m2)
2.95 Tỷ