Hotline: 0911 750 009

Cho thuê căn hộ dịch vụ đầy đủ nội thất 3 phòng ngủ tại Quận 9

GIỚI THIỆU CHUNG


Căn hộ dịch vụ cho thuê đầy đủ nội thất chỉ cần mang quần áo đến là ở ngay. Căn hộ thiết kế với phong cách hiện đại và đặc biệt đầy đủ các tiện nghi và có thể ở ngay. 

Biệt thự 3 phòng ngủ + 1 study room với 3 toilet, có sân trước và sân sau có thể để xe hơi trước nhà. Căn hộ dịch vụ nằm trong khu compound thiết kế đảm bảo an ninh tuyệt đối cho người thuê. Ngoài ra, căn hộ dịch vụ nằm trong dự án đầy đủ dịch vụ và tiện ích như: Hồ bơi, Sân Tennis, Sân Bóng rổ, Khu BBQ, Khu vui chơi trẻ em, Đường chạy bộ, Sân Tập Golf, Yoga, Gym và 2 hồ điều tiết lớn.

Căn hộ dịch vụ cho thuê tại quận 9 nằm trong khu có hai mặt sông, với công viên lớn ngay dòng sông Rạch Chiếc. Từ đây, có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực như Quận 2, Quận 9, Quận 7 và Thủ đức. Đặc biệt rất phù hợp với đối tượng đang làm việc ở các công ty ở khu công nghệ cao Sài Gòn High Tech Park.

Căn hộ cho thuê với điều kiện linh hoạt, thấp nhất là 6 tháng và có thể cho thuê lâu dài. Giá thuê và điều kiện thuê rất linh hoạt tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

ĐẶC ĐIỂM CHÍNH


Giá
Diện tích
Địa chỉ
Tình trạng
Diện tích
Diện tích sử dụng
Loại hạng
Đường trước nhà
Hướng
Hướng ban công
Pháp lí
Phòng tắm
Phòng ngủ
Ngày cập nhật

VỊ TRÍ


LIÊN HỆ TƯ VẤN


  • Bảo mật
    riêng tư

  • Tư vấn
    chuyên nghiêp

  • Đưa đón
    xem nhà

  • Giá cả
    tốt nhất

BẤT ĐỘNG SẢN TƯƠNG TỰ